Einar Norðfjörð fulltrúi í ungmennaráði SAFT verkefnisins og nemandi við Menntaskólann Hraðbraut mun halda erindi 15. mars nk. á málstofu kl. 12-13 á vegum Rannsóknarstofu í upplýsingatækni og miðlun (RANNUM) í samstarfi við Heimili og skóla og SAFT verkefnið sem er stuðningsaðili RANNUM.

SAFT – Samfélag, fjölskylda og tækni, er vakningarátak um örugga tækninotkun barna og unglinga á Íslandi. Verkefnið er hluti af Safer Internet Action Plan, aðgerðaáætlun Evrópusambandsins um öruggari netnotkun og er styrkt af ESB. Samningsaðili við ESB er Heimili og skóli – landssamtök foreldra, sem sér um að annast útfærslu og framkvæmd verkefnisins að öllu leyti fyrir Íslands hönd. Í tengslum við verkefnið starfar ungmennaráð sem samanstendur af krökkum á aldrinum 11-18 ára sem koma alls staðar að af landinu. Ráðið leggur mjög mikið af mörkum til verkefnisins, aðstoðar SAFT við að hanna heimasíðuna www.saft.is , koma með hugmyndir um hvernig eigi að kenna ánægjulegir og örugga netnotkun í skólum landsins og margt fleira. Hafa fulltrúar ráðsins m.a. tekið virkan þátt á undanförnum mánuðum í umfangsmiklu átaki gegn einelti – þar á meðal borgarafundum sem haldnir hafa verið víða um landið.

Einar Norðfjörð er fulltrúi í ungmennaráði SAFT og mun í erindi sínu segja frá netnotkun ungs fólks og hvernig samskipti hafa þróast og breyst með notkun netsins, ræða um netöryggi og skynsama netnotkun. Hann mun fjalla um álitamál sem upp hafa komið að undanförnu s.s. lokun vefsíðna í baráttu gegn barnaklámi.

Staðsetning: E205 í aðalbyggingu Menntavísindasviðs við Stakkahlíð