RANNUM hefur haft frumkvæði að og tekið þátt í þróun menntabúða og kynningum og rannsóknum á þeim. Sú vinna hefur að hluta til verið styrkt af Kennslumálasjóði Háskóla Íslands.

Sjá t.d.

Lokaskýrsla til Kennslumálasjóðs HÍ 2014 um verkefnið Menntabúðir: Trix, tækni og tengslanet
Menntabúðir 2013-2014 lokaskýrsla til Kennslumálasjóðs HÍ

Sólveig Jakobsdóttir, Bjarndís Fjóla Jónsdóttir, Svava Pétursdóttir, & Þorbjörg Guðmundsdóttir. (2015). Menntabúðir með margs konar hópum: Reynsla og þróun. Erindi flutt á Menntakviku árlegri ráðstefnu Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, Reykjavík.  Glærur  Upptaka

Sólveig Jakobsdóttir. (2014, 29. apríl). Menntabúðir – tækifæri til að læra nýja tækni. Erindi á ráðstefnu Samstarfs opinberu háskólanna: Háskólakennsla í takt við tímann – færni og tækifæri í blönduðu námi, Reykjavík.

Jakobsdóttir, S., Jónsdóttir, B. F., Gudmundsdóttir, T., & Pétursdóttir, S. (2014). The Educamp model: experience and use in professional development for teachers. Erindi á NERA (Nordic Educational Research Association), Lillehammer.

Sólveig Jakobsdóttir. (2015, júní). Educamps in education: Enjoyable “over-the-shoulder learning” to show and share ICT practices. Erindi og vinnustofa á EDEN 2015 annual conference: Expanding learning scenarios, Barcelona.

Sólveig Jakobsdóttir, & Tryggvi Thayer. (2014). Educamps and the EducationPlaza – Exploring alternative learning spaces as boundary crossing in teacher learning. Erindi á Exploring alternative learning spaces as boundary crossing, 6. málþingi NordLAC (Learning across contexts) rannsóknarnetsins, Reykjavík.

Jakobsdóttir, S. (2018). Educamps in distance education: professional development and peer learning for student teachers in ICT. Í A. Volungeviciene og A. Szucs (ritstj.), Exploring the Micro, Meso and Macro: Navigating between dimensions in the digital learning landscape – Conference Proceedings of the EDEN 2018 Annual Conference (bls. 501-507). Genoa: European Distance and E-Learning Network. http://www.eden-online.org/

educamp, edcamps, teachmeets, playdates, unconference

  • Leal Fonseca, D. (2011). EduCamp Colombia: Social networked learning for teacher training. The International Review Of Research In Open And Distance Learning, 12(3), 60–79. Sótt af http://www.irrodl.org/index.php/irrodl/article/view/884
  • TeachMeet. (2017, July 10). In Wikipedia, The Free Encyclopedia. Sótt 19:51, February 15, 2018, from https://en.wikipedia.org/w/index.php?title=TeachMeet&oldid=789946660
  • Carpenter, J. P. (2016). Unconference professional development: Edcamp participant perceptions and motivations for attendance. Professional Development in Education, 42(1), 78-99. doi:10.1080/19415257.2015.1036303